Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Tết hạnh phúc” ở xã Dliê Ya

10:14, 13/01/2023

Tối 12/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với CLB Suối mát Từ Tâm - Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng và Bệnh viện Việt Mỹ (TP. Hồ Chí Minh), tổ chức Chương trình “Tết hạnh phúc - Cùng Á hậu Lona mang Xuân về với buôn làng” ở xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo).

Tham dự chương trình, về phía tỉnh có ông Y Giang Gry Niê Knơng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Về phía địa phương có Chủ tịch HĐND huyện Ea H'leo Bùi Thị Hà Giang, Phó Chủ tịch UBND huyện Ea H'leo Phạm Văn Khôi cùng đại diện các cấp chính quyền, cùng người dân trên địa bàn.

A
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk Y Giang Gry Niê Knơng và Phó Chủ tịch UBND huyện Ea H'leo Phạm Văn Khôi trao Bảng ghi nhận tấm lòng vàng cho các đơn vị tài trợ chương trình.

Chương trình đã tổ chức trao 200 phần quà và bao lì xì, tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 160 triệu đồng.

A
Đại diện các nhà tài trợ trao quà tặng người dân.

Chương trình cũng đã tổ chức đốt lửa trại, giao lưu âm nhạc, văn nghệ dân gian, cồng chiêng giữa đại biểu, nhà hảo tâm và người dân.

Trước đó, các y, bác sĩ Bệnh viện Việt Mỹ đã tổ chức khám bệnh miễn khí và chia sẻ kiến thức về giáo dục giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, trẻ vị thanh thiếu niên là nữ trên địa bàn.

A
Khám bệnh, tư vấn cho phụ nữ xã Dliê Ya (huyện Ea H'leo)

Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Nhường cơm, sẻ áo” của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh; hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, qua đó san sẻ giúp cho người nghèo, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh có điều kiện vui Xuân, đón Tết đầm ấm, vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Gia Bảo

 


Ý kiến bạn đọc