Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Tổ chức 3 đoàn đi thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh 2022

14:55, 23/12/2022

Từ ngày 21 đến 23/12, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Bông và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện đã đến thăm, chúc mừng một số cơ sở tôn giáo tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện nhân dịp Lễ Giáng sinh 2022.

Dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Giang Sơn (huyện Cư Kuin) và các giáo họ, điểm nhóm Tin lành ở 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thông tin đến các vị linh mục, mục sư, các chức sắc Công giáo và Tin lành cùng bà con giáo dân về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của huyện trong năm 2022; đồng thời nhấn mạnh, trong những thành tựu huyện mà huyện đạt được trong năm qua có sự đóng góp tích cực của đồng bào theo đạo Công giáo, Tin lành.

Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương (bên phải) thăm và tặng quà tại Giáo họ Kim Sơn (xã Yang Reh).

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc các linh mục, mục sư, các chức sắc, tín đồ hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và bình an.

Đại diện các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện đã bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phương đã luôn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào theo đạo, đồng thời khẳng định đồng bào theo đạo Công giáo và Tin lành sẽ cùng nhau đoàn kết thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội chung của huyện.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.