Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Tổ chức tiêm phòng vắc xin COVID – 19 cho người bị tạm giữ, tạm giam và phạm nhân

13:57, 17/12/2021

Công an thị xã Buôn Hồ vừa phối hợp với Bệnh viện Công an tỉnh tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID – 19 đối với 25 lượt người bị tạm giữ, người bị tạm giam và phạm nhân đang giam giữ tại Nhà tạm giữ Công an thị xã Buôn Hồ.

Để quá trình tiêm vắc xin diễn ra thuận lợi, an toàn, Công an thị xã đã chủ động tuyên truyền cho người bị tạm giữ, người tạm giam và phạm nhân về những lợi ích của việc tiêm chủng; đồng thời, khám sàng lọc ban đầu, thực hiện nghiêm túc các quy trình tiêm vắc xin theo hướng dẫn, quy định của Bộ Y tế.

a
Lực lượng chức năng tiêm phòng cho người bị tạm giam, tạm giữ và phạm nhân.

Trong suốt thời gian thực hiện tiêm chủng, Nhà tạm giữ Công an thị xã Buôn Hồ đã phân công lực lượng kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quá trình tổ chức tiêm. Bảo đảm tuyệt đối an toàn Nhà tạm giữ, không để xảy ra tình trạng lây nhiễm dịch bệnh vào cơ sở giam giữ cũng như xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ gây mất an ninh, trật tự, an toàn tại Nhà tạm giữ.

Việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho các đối tượng đang bị tạm giam, tạm giữ và phạm nhân thể hiện tính nhân văn, chính sách hình sự nhân đạo, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, ngành Công an đối với quyền lợi, sức khỏe của các đối tượng cũng như tạo hàng rào vắc xin trong phòng, chống việc lây nhiễm dịch bệnh, không để dịch bệnh lây lan vào các cơ sở giam giữ.
 

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.