Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông

Kiểm tra, giám sát hoạt động phòng, chống dịch COVID-19

18:15, 21/10/2021

Ngày 20 và 21-10, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Krông Bông đã tổ chức 3 đoàn kiểm tra, giám sát các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 tại 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại các xã, thị trấn, các đoàn đã kiểm tra công tác chỉ đạo hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh và của huyện đối với từng lĩnh vực; việc ban hành văn bản chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể phối kết hợp liên ngành trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn; việc xây dựng các kế hoạch, phương án, Tổ COVID-19 tại cộng đồng và thực hiện những biện pháp phòng, chống dịch tại địa phương; công tác chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó với các tình huống; công tác giám sát, truy vết, sàng lọc lấy mẫu xét nghiệm tại cộng đồng...

Đại diện đoàn kiểm tra trao Giấy khen tặng tập thể Trạm Y tế xã Khuê Ngọc Điền.
Đại diện đoàn kiểm tra trao Giấy khen tặng tập thể Trạm Y tế xã Khuê Ngọc Điền.

Bên cạnh đó, các đoàn còn kiểm tra công tác truyền thông trên loa, đài phát thanh; việc tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức, trách nhiệm cộng đồng, tuân thủ thông điệp 5K; thực hiện công tác khai báo y tế và cách ly theo quy định. Đồng thời, hướng dẫn các địa phương triển khai những biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 phù hợp với tình hình thực tế.

Nhân dịp này, các đoàn kiểm tra đã khen thưởng đột xuất cho 18 tập thể và 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID–19 trên địa bàn huyện.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.