Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Tiêm vắc xin COVID-19 cho hơn 4 nghìn người

20:27, 22/09/2021

Trung tâm Y tế huyện Krông Bông cho biết, từ ngày 22 đến 29-9, đơn vị sẽ tổ chức tiêm vắc xin COVID-19 cho những người thuộc đối tượng nguy cơ và lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn huyện.

Theo kế hoạch, trong đợt này có khoảng hơn 4.400 đối tượng dự kiến được tiêm, gồm: người làm việc trong cơ sở y tế, ngành y tế, giáo dục, cơ sở dược y tế tư nhân; người tham gia phòng chống dịch, quân đội, công an; người cung cấp các dịch vụ thiết yếu...

Cụ thể, tiêm mũi 2 cho 1.410 người đã tiêm xong mũi 1 và mũi 1 cho 3.006 người. Vắc xin sử dụng là AstraZeneca và Comirnaty (Pfizer).

Các đối tượng đến tiêm vắc xin COVID-19 tại Trung tâm Y tế huyện Krông Bông.
Các đối tượng đến tiêm vắc xin COVID-19 tại Trung tâm Y tế huyện Krông Bông.

Đợt tiêm chủng sẽ được tổ chức đồng loạt tại Trung tâm Y tế huyện và 14 xã, thị trấn trên địa bàn thông qua hệ thống tiêm chủng mở rộng sẵn có của huyện và theo hình thức tiêm chiến dịch trong thời gian ngắn nhất.

Nhằm đảm bảo an toàn tiêm chủng, ngành y tế sẽ thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ quy trình tiêm chủng; điểm tiêm được bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, vật tư y tế và đội cấp cứu xử trí phản vệ để sẵn sàng xử trí kịp thời các trường hợp phản ứng sau tiêm (nếu có).

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.