Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo:

Tặng quà các hộ dân bị phong tỏa ở xã Ea H’leo

12:01, 28/10/2021

Ngày 28-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể huyện Ea H’leo tổ chức trao quà hỗ trợ người dân đang bị phong tỏa, cách ly y tế phòng, chống dịch COVID-19 ở thôn 1, xã Ea H’Leo (huyện Ea H’leo).

Theo đó, Đoàn đã tổ chức trao 235 suất quà (200.000 đồng/suất), bao gồm các nhu yếu phẩm và lương thực hỗ trợ các hộ dân và 31 phần tiền mặt (200.000 đồng/người) tặng những người đang bị cách ly tập trung và điều trị bệnh COVID-19, với tổng kinh phí gần 55 triệu đồng.

A
Trao biểu trưng tặng quà cho người dân thôn 1, xã Ea H'leo (huyện Ea H'leo).

Các thành viên trong đoàn cũng đã thăm hỏi tình hình cuộc sống, chia sẻ, động viên với những khó khăn của các hộ dân trong khu phong tỏa, cách ly và những người đang tập trung điều trị COVID-19; đồng thời tuyên truyền các hộ dân, đặc biệt là với những hộ dân sinh sống dọc Quốc lộ 14, đoạn qua thôn 1, xã Ea H’leo luôn nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh, không được lơ là, chủ quan, góp phần cùng địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Nguyễn Gia
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.