Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ tại 6 xã

15:14, 29/09/2021

Ngày 29-9, xã Cư Huê (huyện Ea Kar) đã tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2021.

Cuộc diễn tập được tổ chức trong điều kiện bảo đảm các yêu cầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19; chia thành 3 giai đoạn gồm: chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng - an ninh, chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuẩn bị chiến đấu phòng thủ và thực hành chiến đấu phòng thủ.

5345
Các lực lượng xã Cư Huê thực hành diễn tập khu vực phòng thủ.

Các đơn vị tham gia diễn tập đã phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng trong tác chiến phòng thủ, vận dụng linh hoạt kỹ thuật, chiến thuật chiến đấu của lực lượng vũ trang xã để xử lý nhiều tình huống đặt ra.

Thông qua cuộc diễn tập nhằm nâng cao nhận thức, năng lực tổ chức thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh của địa phương, nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy, điều hành của chính quyền và công tác tham mưu của các đoàn thể trong việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Được biết, năm 2021, huyện Ea Kar tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ cho 6 xã gồm: Cư Huê, Cư Ni, Ea Kmút, Cư Elang, Cư Prông và Ea Sô. Xã Cư Huê được Ban chỉ đạo diễn tập phòng thủ huyện Ea Kar lựa chọn thực hiện diễn tập đầu tiên để các đơn vị khác học tập.

Xuân Thao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.