Multimedia Đọc Báo in

Agribank đồng hành cùng tân sinh viên

15:34, 26/08/2021

Để chào đón các tân sinh viên năm học 2021-2022, từ ngày 15-8 đến hết ngày 30-11-2021, Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng là các bạn tân sinh viên tại hơn 50 trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện dịch vụ thu hộ học phí trên toàn quốc.

Cụ thể, từ ngày 15-8 đến 30-11-2021, tất cả khách hàng là tân sinh viên năm học 2021–2022 tại các trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện thu hộ học phí (trong đó có trường Đại học Tây Nguyên) thực hiện đăng ký mở tài khoản tiền gửi thanh toán và đăng ký dịch vụ thẻ (Thẻ liên kết sinh viên/Thẻ ghi nợ nội địa) hoặc một trong số các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/Agribank E-Mobile Banking) sẽ được nhận 1 mã khách hàng. 

Lãnh đạo Agribank Đắk Lắk trao thưởng cho sinh viên trong chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2020”
Lãnh đạo Agribank Đắk Lắk trao thưởng cho sinh viên trong chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2020”

Đây cũng chính là mã dự thưởng để tham gia chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2021” với hơn 100 giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị gần 500 triệu đồng (giải thưởng gồm: 3 giải May mắn, mỗi giải là 1 Laptop Asus Vivobook X515MA; 100 giải Sinh viên năng động, mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy A21s). Cùng với đó, trong thời gian này, các bạn tân sinh viên khi mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ thẻ của Agribank còn được nhận được ưu đãi chuyển khoản trong hệ thống và liên ngân hàng 24/7 miễn phí.

Tại Đắk Lắk, từ nhiều năm nay Agribank Đắk Lắk và Trường Đại học Tây Nguyên đã ký kết hợp tác toàn diện. Theo đó, với lợi thế về mạng lưới, công nghệ và kinh nghiệm kết nối thanh toán, Agribank Đắk Lắk cung cấp cho nhà trường nhiều dịch vụ ngân hàng tiện ích, trong đó phải kể đến các sản phẩm như: dịch vụ thanh toán; phát hành thẻ; thu học phí qua Internet banking, BillPayment, qua ATM, SMS Banking, Agribank E-MobileBanking…

Được biết, chương trình khuyến mại "Agribank đồng hành cùng tân sinh viên" được Agribank tổ chức hàng năm, vào dịp sinh viên tựu trường. Đây là chương trình khuyến mại thường niên do Agribank tổ chức, được học sinh, sinh viên mong đợi.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.