Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố đối tượng gây ra 2 vụ cướp, hiếp dâm và dâm ô trẻ em

16:43, 09/03/2021

Công an huyện Ea H’leo vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt bắt tạm giam đối với Ksơr Y Pháo (ở buôn Hiao 2, xã Ea Hiao) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, cướp tài sản tại địa bàn các xã Ea Hiao và Dliê Yang.

Vào tháng 1 và 2-2021, đối tượng Y Pháo thường xuyên dùng xe máy đi dò la ở các rẫy cà phê cách xa khu dân cư, thấy nhà nào có các bé gái ở nhà một mình thì vào giả vờ vào xin nước uống. Khi vào được trong nhà, hắn dùng dao khống chế cướp tài sản, giở trò hiếp dâm, dâm ô các bé gái.

Đối tượng Ksơr Y Pháo bị lực lượng Công an huyện bắt.
Đối tượng Ksơr Y Pháo bị lực lượng Công an huyện Ea H'leo bắt.

Không chỉ vật, y còn dùng điện thoại để quay lại quá trình phạm tội của mình. Với thủ đoạn đó, Ksơr Y Pháo đã gây ra 2 vụ cướp tài sản, lấy tổng cộng 9,8 triệu đồng và có hành vi dâm ô đối với 2 trẻ em ở xã Ea Hiao và hiếp dâm người dưới 16 tuổi ở xã Dliê Yang.

Đối tượng Ksơr Y Pháo tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H'leo.
Đối tượng Ksơr Y Pháo tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H'leo.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Ea H’leo), Y Pháo đã nhận toàn bộ hành vi của mình.  Ngoài ra, y còn khai thêm: bắt đầu năm 19 tuổi, mỗi khi rảnh rỗi y thường xem phim đồi trụy và xuất hiện ý định giao cấu với trẻ em từ 13 tuổi trở xuống.

Ngoài 2 vụ trên, Y Pháo còn chiếm đoạt số tiền 4 triệu đồng tại thôn 11 (xã Ea Hiao).

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.