Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar thăm, tặng quà khu điều trị bệnh nhân COVID-19 và khu cách ly tập trung tại các xã

18:24, 05/08/2021

Chiều 4-8, Đoàn công tác của UBND huyện Ea Kar đã đến thăm và tặng quà (20 triệu đồng/đơn vị) tại Bệnh viện Đa khoa khu vực 333, ban quản lý các khu cách ly tập trung của 2 xã Cư Yang và Cư Bông.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã thăm hỏi các y, bác sĩ và lực lượng ban quản lý các khu cách ly tập trung, động viên các y, bác sĩ tiếp tục giữ gìn sức khỏe, dồn hết tâm lực để chữa trị cho các bệnh nhân, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm trong quá trình làm nhiệm vụ điều trị; cần tuân thủ nghiêm túc quy định về phòng, chống dịch; tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát số người trở về địa phương, tuyệt đối không chủ quan, lơ là; tuyên truyền, vận động cho nhân dân trên địa bàn hiểu và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

BV 333
Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà cùng đoàn công tác tặng quà Bệnh viện Đa khoa khu vực 333.

Ngoài ra, huyện Ea Kar còn tổ cức 4 đoàn đi thăm, tặng quà chốt kiểm soát liên ngành trên tuyến Quốc lộ 29 (xã Ea Sô), Trung tâm Y tế huyện, các khu cách ly tập trung của huyện và các xã: Ea Sô, Cư Elang, Cư Prông, Ea Sar. Mỗi đơn vị được trao tặng từ 10-20 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19. 

Xuân Thao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.