Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Huyện ủy Ea H’leo Bun Thó Lào thăm, tặng quà Tết gia đình người có công

20:36, 26/01/2024

Sáng 26/1, Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea H’leo do đồng chí Bun Thó Lào, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công tại thị trấn Ea Drăng.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình thương binh ¼ (thương tật 81%) Đào Hồng Hải (trú tổ dân phố 6); cựu chiến binh Phạm Trọng Phơ (tổ dân phố 3) bị nhiễm chất độc hóa học trong quá trình tham gia kháng chiến chống Mỹ (sức khỏe bị ảnh hưởng 81%).

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ea Hleo Bun Thó Lào tặng quà gia đình thương binh Đào Hồng Hải.
Bí thư Huyện ủy Ea H'leo Bun Thó Lào trao quà Tết tặng gia đình cựu chiến binh Phạm Trọng Phơ.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bun Thó Lào ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, gửi lời tri ân sâu sắc trước những hi sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho con cháu.

Nhân dịp này, đồng chí Bun Thó Lào đã trao quà Tết của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh và huyện tặng gia đình thương binh Đào Hồng Hải và cựu chiến binh Phạm Trọng Phơ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc