Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Bông: Trao Huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên

16:37, 02/02/2024

Sáng 2/2, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Bông tổ chức sinh hoạt chính trị nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2024 cho 12 đảng viên.

Tham dự buổi sinh hoạt chính trị có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Bông và các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2024, nguyên lãnh đạo huyện Krông Bông qua các thời kỳ.

Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương phát biểu tại buổi lễ.
Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương phát biểu tại buổi lễ.

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; những mốc son chói lọi, thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng Việt Nam nói chung và của tỉnh Đắk Lắk nói riêng, dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Đồng chí Đỗ Quốc Hương, Bí thư Huyện ủy Krông Bông trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 65 năm tuổi Đảng.
Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 65 năm tuổi Đảng.

Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, huyện Krông Bông là căn cứ cách mạng H9 của tỉnh Đắk Lắk. Dưới sự lãnh đạo của Tỉnh uỷ và mặt trận B5, quân và dân H9 đã từng bước xây dựng lực lượng, xây dựng thế trận chiến tranh nhân dân, kiên cường đấu tranh giành chính quyền về tay nhân dân. Đến ngày 19/5/1965, H9 hoàn toàn được giải phóng.

Nhờ có đường lối sáng suốt của Đảng, quân và dân H9 đã đoàn kết một lòng, phối hợp cùng các lực lượng, mặt trận làm nên chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk, góp phần vào thắng lợi của cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Tháng 9/1981, huyện Krông Bông được tách ra từ huyện Krông Pắc theo Quyết định số 75/HĐBT, ngày 19/9/1981 của Hội đồng Bộ trưởng. Sau gần 43 năm xây dựng và phát triển, đến nay, huyện Krông Bông có 52 tổ chức cơ sở đảng với 3.568 đảng viên; đời sống, kinh tế của người dân không ngừng phát triển; các lĩnh vực văn hóa - xã hội đạt nhiều kết quả; chính sách an sinh xã hội triển khai đầy đủ, kịp thời; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được duy trì ổn định...

đồng chí Đỗ Quốc Hương, Bí thư Huyện ủy Krông Bông tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng.
Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương tặng quà các mẹ Việt Nam Anh hùng.

Đợt trao Huy hiệu Đảng 3/2/2024, toàn đảng bộ huyện có 12 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 3 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thường trựng Huyện ủy Krông Bông H Kim Rơ Chăm tặng quà các đối tượng chính sách.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Bông H'Kim Rơ Chăm tặng quà các đối tượng chính sách.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng, tri ân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Bí thư Huyện ủy Krông Bông mong muốn thời gian tới, các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, tham gia có hiệu quả vào nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024, Huyện ủy Krông Bông cũng trao quà tặng các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình người có công, đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc