Multimedia Đọc Báo in

3 doanh nghiệp ủng hộ hơn 2,2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19

15:59, 17/09/2021

Ngày 17-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận kinh phí ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tham dự lễ tiếp nhận có Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Xuân Sương và lãnh đạo các doanh nghiệp ủng hộ.

Trong đợt đầu tiên, ngay sau khi Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kêu gọi tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống dịch COVID-19”, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã nhận được sự ủng hộ kinh phí, tiền mặt, hiện vật của 3 doanh nghiệp.

Tập đoàn Xuân Thiện hỗ trợ 2 tỷ đồng.
Lãnh đạo Tập đoàn Xuân Thiện trao số tiền hỗ trợ 2 tỷ đồng.

Cụ thể Tập đoàn Xuân Thiện ủng hộ 2 tỷ đồng, trong đó hỗ trợ TP. Buôn Ma Thuột 500 triệu đồng, các huyện Cư M’gar, Ea Súp mỗi huyện 500 triệu đồng và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh 500 triệu đồng; Mobifone Đắk Lắk hỗ trợ 1.000 gói an sinh xã hội, tổng trị giá 200 triệu đồng và Phòng khám Đa khoa chất lượng cao Sài Gòn ủng hộ 21 triệu đồng.

Bác sĩ Trần Khải Nam Trung (bên trái) trao số tiền ủng hộ của Phòng khám Đa khoa chất lượng cao Sài Gon.
Bác sĩ Trần Khải Nam Trung (bên trái) trao số tiền ủng hộ của Phòng khám Đa khoa chất lượng cao Sài Gòn.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đại diện các doanh nghiệp khẳng định với tinh thần trách nhiệm với cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch, các doanh nghiệp luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương, hỗ trợ hết sức, trong khả năng cho phép có thể để chung sức, thêm nguồn lực cùng cả hệ thống chính trị phòng chống đại dịch.

Đại diện các doanh nghiệp hộ trợ, lãnh đạo Mobifone Đắk Lắk phát biểu tại lễ trao tặng.
Lãnh đạo Mobifone Đắk Lắk đại diện các doanh nghiệp phát biểu tại lễ trao tặng.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Lê Xuân Sương tri ân tấm lòng, món quà ý nghĩa của các doanh nghiệp, cam kết sẽ chuyển kinh phí ủng hộ, các gói an sinh xã hội đến những địa phương, đối tượng thụ hưởng trong thời gian sớm nhất, đồng thời mong muốn trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, trong thời gian tới các doanh nghiệp sẽ tiếp tục cùng sát cánh, ủng hộ địa phương trong cuộc chiến chống đại dịch nguy hiểm này.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.