Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên năm 2021

09:35, 18/04/2021
Ngày 17-4, tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tây Nguyên, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên lần thứ I, năm 2021.
 
Cuộc thi có sự tham gia của 133 thí sinh là học sinh, sinh viên đến từ các trường THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.
 

Các thí sinh ở bảng học sinh tham gia phần thi "Rung chuông vàng"

 
Theo đó, vòng thi bán kết chia làm 2 bảng. Bảng học sinh với phần thi “Rung chuông vàng” có sự tham gia của 100 học sinh xuất sắc được lựa chọn từ vòng thi trực tuyến. Bảng sinh viên có 33 thí sinh tham gia phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Anh với nội dung về nghề nghiệp, việc làm.
 
10 thí sinh xuất sắc (5 học sinh và 5 sinh viên) của vòng bán kết tham gia thi chung kết với phần thi hùng biện tiếng Anh.
 
Phỏng vấn
Sinh viên tham gia vòng thi phỏng vấn
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các thi sinh xuất sắc. Giải Nhất được trao cho 2 thí sinh: Trần Thục Nghi (Trường Đại học Tây Nguyên) và Đinh Từ Minh Phương (Trường THPT Chuyên Nguyễn Du); Nhì: Lê Bá Hoàng Sơn (Trường Đại học Buôn Ma Thuột), Đỗ Quỳnh Hoa (Trường THPT Buôn Ma Thuột); Ba: Nguyễn Hà Ánh Ngọc (Trường Đại học Tây Nguyên), Lương Thị Trâm Anh (Trường THPT Phan Bội Châu). Giải tập thể có thành tích xuất sắc thuộc về Huyện Đoàn Ea Súp và Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.
 
Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh tham gia các vòng thi tuần (thi trực tuyến) diễn ra từ ngày 7-3 đến 3-4.
 
Trao
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc
 
Hội thi Olympic tiếng Anh là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên giao lưu, học hỏi, trau dồi trình độ ngoại ngữ, góp phần nâng cao ý thức học tập, phát huy sự năng động, sáng tạo của các bạn trẻ trong công cuộc phát triển, hội nhập của đất nước.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.