Multimedia Đọc Báo in

Ecocity Premia Buôn Ma Thuột: Vinh danh Đại lý bán hàng xuất sắc nhất Hải Phát Land

10:49, 15/03/2021

Hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp chính là những yếu tố để Hải Phát Land khẳng định vị trí và vinh dự được xướng tên tại hạng mục đại lý bán hàng xuất sắc nhất dự án Ecocity Premia.

Sự hợp tác giữa các ông lớn

a
Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Ecocity Premia.

Được coi là những ông lớn trong giới kinh doanh của cả nước nói chung và Buôn Ma Thuột nói riêng, Capital House, Viettel và Genesis đã hợp tác để đưa những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay áp dụng vào dự án Ecocity Premia, nhằm biến nơi đây trở thành khu đô thị xanh thượng lưu có tiện ích đồng bộ, công nghệ hiện đại bậc nhất Tây Nguyên.

Trong khuôn khổ sự kiện, nhà phát triển dự án Ecocity Premia - Tập đoàn Capital House đã trao giải “Đại lý bán hàng xuất sắc nhất” với phần thưởng trị giá 500 triệu đồng cho đơn vị bán hàng Hải Phát Land.

Kể từ khi ra mắt dự án, Hải Phát Land đã được chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn để chính thức trở thành đơn vị phân phối chiến lược dự án Ecocity Premia. Với sự đầu tư lớn về quy mô nhân sự, ngân sách marketing dự án, cộng với sự am hiểu thị trường và chiến lược phân phối dự án phù hợp, Hải Phát Land đã nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ quý khách hàng, kết quả là hàng trăm sản phẩm chất lượng từ dự án Ecocity Premia đã đến được tay khách hàng.

“Giải thưởng Đại lý bán hàng xuất sắc nhất là sự ghi nhận những cố gắng nỗ lực không ngừng của cán bộ và nhân viên Hải Phát Land trong việc hợp tác với Capital House để quảng bá và phân phối các sản phẩm Ecocity Premia. Tôi hy vọng trong tương lai với năng lực và sự uy tín, Hải Phát Land sẽ là cánh tay nối dài của chủ đầu tư, đưa thêm nhiều sản phẩm chất lượng tới tay các nhà đầu tư và người mua ở thực”, đại diện Tập đoàn Capital House phát biểu trong khuôn khổ sự kiện.

a

Hải Phát Land vinh dự nhận giải thưởng Đại lý bán hàng xuất sắc dự án Ecocity Premia.

Hải Phát Land và hành trình chinh phục thị trường bất động sản phố núi

Từ một vùng đất vốn chỉ được biết đến với đặc sản cà phê, núi rừng, đất đỏ bazan…, Buôn Ma Thuột ngày nay đã chuyển mình phát triển thành một thành phố năng động, hiện đại bậc nhất Tây Nguyên với những công trình được quy hoạch bài bản, đồng bộ thu hút sự quan tâm của giới đầu tư trong và ngoài nước, trong đó có Hải Phát Land.

Bằng việc mở văn phòng đại diện - chi nhánh thứ 36 tại tỉnh Đắk Lắk với hàng trăm cán bộ công nhân viên, Hải Phát Land đã tạo bàn đạp vững chắc trong hành trình “đón sóng” thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột.

“Với vị trí đắc địa là thủ phủ của khu vực Tây Nguyên, trọng điểm kết nối của tam giác giao lưu quốc tế Việt Nam - Lào - Campuchia, cùng sự giàu có về tài nguyên thiên nhiên, truyền thống văn hóa và con người, Buôn Ma Thuột là một “mỏ vàng” cực kỳ tiềm năng nếu các nhà đầu tư biết khai thác những thế mạnh bằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn”, đại diện Hải Phát Land cho biết.

Việc trở thành đơn vị phân phối chính thức của Ecocity Premia chính là một bước đệm vững chắc nhằm khẳng định dấu ấn của Hải Phát Land trên thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột. Sau hơn 1 năm đồng hành cùng dự án, đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Việt Nam - Hải Phát Land đã đưa tới khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, mức giá phù hợp với dịch vụ đi kèm chất lượng, môi trường sống trong lành, an yên, đồng thời mang đến cho các nhà đầu tư sản phẩm có tiềm năng sinh lời cao, giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land

Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT4, The Pride, Tố Hữu, Hà Đông, HN

Chi nhánh Đắk Lắk: Tầng 2, tòa nhà Viettel, 48 Lý Tự Trọng, Phường Tân Lợi, BMT

Hotline: 091.603.9922


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.