Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Thăm, chúc mừng các cơ sở phật giáo nhân Đại lễ Phật đản

11:13, 12/05/2022

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 - Dương lịch 2022, từ ngày 10 đến 12/5, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Krông Bông đã thành lập 3 đoàn công tác đi thăm, tặng quà chúc mừng Đại lễ Phật đản tại Ban trị sự Giáo hội phật giáo huyện và các chùa, niệm phật đường, cơ sở phật giáo trên địa bàn huyện.

Tại những nơi đến thăm, các đoàn đã gửi lời chúc mừng đến chư vị tăng, ni và toàn thể đồng bào phật tử đón một Đại lễ Phật đản an lạc, vui tươi, hạnh phúc và đoàn kết; ghi nhận sự đóng góp của các tăng ni, phật tử trong hoạt động phật sự, giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tham gia các hoạt động thiện nguyện, chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đồng thời, mong muốn các vị tăng, ni cùng toàn thể tín đồ phật giáo tiếp tục phát huy truyền thống, củng cố, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc ngày càng vững chắc, sống tốt đời đẹp đạo và có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả hơn nữa trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của địa phương.

Đoàn công tác của huyện do đồng chí Y'Huấn ADrơng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Krông Bông làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà tại Niệm phật đường Phước Lộc (xã Dang Kang).

Đại diện các cơ sở phật giáo trên địa bàn huyện cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc mừng bà con phật tử trong dịp Đại lễ Phật đản; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục vận động tăng, ni, phật tử gắn bó, đồng hành cùng với chính quyền địa phương trên tất cả các lĩnh vực xã hội, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo trên địa bàn huyện cũng như ý thức chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần giữ vững trật tự an ninh xã hội, tạo điều kiện, môi trường thuận lợi cho địa phương phát triển kinh tế.


Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.