Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm 2013

15:44, 11/06/2013

Sáng 11-6, tại xã Cư Êbur, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Buôn Ma Thuột đã khai mạc Hội thao thể dục thể thao quốc phòng lực lượng vũ trang thành phố năm 2013.

Tham dự Hội thao có gần 400 vận động viên của 45 đoàn đến từ các đơn vị dân quân và đầu mối tự vệ trên địa bàn thành phố.
Các vận động viên sẽ tranh tài ở các nội dung: 3 môn quân sự phối hợp (bắn súng CKC 3x10 ở các tư thế nằm, quỳ, đứng; ném lựu đạn và chạy vũ trang); Bắn nỏ và biểu diễn võ chiến đấu dân quân tự vệ.
Hội thao nhằm đánh giá kết quả tập luyện thể lực, hoạt động thể dục thể thao ở các cơ quan đơn vị, qua đó tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao tham gia hội thao cấp tỉnh. Theo kế hoạch, Hội thao sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ nay đến 13-6).

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào tranh tài sôi nổi ở các nội dung thi.

Dưới đây là một số hình ảnh  ngày đầu tiên của hội thao:

Thượng tá Trương Hồng Mận, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố phát biểu tại lễ khai mạc.

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

 

Các vận động viên nam...

 

và nữ thi biểu diễn võ chiến đấu.

 

  Tranh tài ở nội dung bắn nỏ...

 

Và thử tài thiện xạ ở nội dung bắn súng.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.