Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc huấn luyện cụm tự vệ số 7

20:33, 07/06/2013

Chiều 6-6, Cụm tự vệ số 7 đã bế mạc huấn luyện năm 2013. Thượng tá Đinh Văn Sơn, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố; đại diện lãnh đạo 45 đơn vị tham gia huấn luyện và hơn 200 chiến sĩ tự vệ đã về dự.

Sau 9 ngày huấn luyên (từ ngày 29-5 đến 6-6), các chiến sĩ tự vệ đã được học tập chính trị, huấn luyện quân sự, điều lệnh đội ngũ; thực hành các tư thế vận động trên chiến trường; luyện tập động tác ném lựu đạn ở 3 tư thế nằm, đứng, quỳ và thực hành bắn đạn thật súng AR15, Ga Răng bài 1, bài 1b.
Kết quả kiểm tra chính trị có 100% chiến sĩ tự vệ đạt yêu cầu, trong đó 33 đồng chí đạt loại giỏi. Về kiểm tra bắn đạn thật, đơn vị đạt loại khá.
Kết thúc khóa huấn luyện, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Buôn Ma Thuột đã tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 36 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện.

Các tập thể...

 

và cá nhân nhận Giấy khen của Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.