Multimedia Đọc Báo in

Xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột) ra quân tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết

16:40, 07/07/2022

Sáng 7/7, UBND xã Hòa Thắng đã tổ chức ra quân tuyên truyền phòng, chống sốt xuất huyết và dọn vệ sinh môi trường trên toàn địa bàn.

Các lực lượng thanh niên, dân phòng, hội viên phụ nữ và cộng tác viên y tế đã phát tờ rơi tuyên truyền về phòng chống bệnh sốt xuất huyết cho tiểu thương và người dân tại chợ Hòa Thắng. Trong đó ưu tiên hướng dẫn người dân thực hiện các biện pháp diệt lăng quăng, thường xuyên kiểm tra và xử lý đúng cách các vật dụng có thể chứa nước đọng, loại bỏ môi trường sinh sản của muỗi vằn.

Tuyên truyền cho tiều thương và người dân tại chợ Hòa Thắng về các giải pháp diệt lăng quăng, phòng chống bệnh sốt xuất huyết.
Tuyên truyền cho tiều thương và người dân tại chợ Hòa Thắng về các giải pháp diệt lăng quăng, phòng chống bệnh sốt xuất huyết.

Trong buổi ra quân, các lực lượng đã tham gia dọn vệ sinh môi trường tại khu vực trụ sở UBND cũ, chợ Hòa Thắng cũ. Đây là hai địa điểm đang chờ tháo dỡ để phục vụ công trình xây dựng khác nên tồn lưu khá nhiều chai lọ rỗng, túi nilon, ly nhựa… đã qua sử dụng nhưng không được thu gom đúng cách.

Ngoài ra, từng thôn, buôn trên địa bàn cũng ra quân dọn vệ sinh môi trường trên các trục đường, tuyên truyền, nhắc nhở người dân cùng tham gia giữ gìn cảnh quan nông thôn sạch đẹp, chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.