Multimedia Đọc Báo in

Bị hư xe, thí sinh được cán bộ Cảnh sát giao thông huyện Lắk hỗ trợ đến điểm thi đúng giờ

08:59, 07/07/2022

Anh Bùi Sơn Tùng, Phó Bí thư Huyện Đoàn Lắk cho biết, trong buổi sáng đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 (buổi thi môn Ngữ văn) trên địa bàn huyện có 1 thí sinh bị sự cố hư xe và được hỗ trợ đến điểm thi đúng giờ.

Sau khi nắm thông tin về trường hợp thí sinh Y. Q. (xã Đắk Nuê, huyện Lắk) bị hư xe, nhà lại cách điểm thi khoảng 8 km, đội hình phản ứng nhanh của Chương trình tiếp sức mùa thi của Huyện Đoàn Lắk đã liên hệ, phối hợp với Đội CSGT – Trật tự (Công an huyện Lắk) kịp thời đến nhà và đưa thí sinh đến điểm thi kịp thời.

Cán bộ Đội CSGT - Trật tự (Công an huyện Lắk) hỗ trợ thí sinh đến điểm thi.
Cán bộ Đội CSGT - Trật tự (Công an huyện Lắk) hỗ trợ thí sinh đến điểm thi.

Được biết, sáng 7/7, lực lượng thanh niên tình nguyện huyện Lắk đã có mặt từ sớm tại điểm thi Trường THPT Lắk để hỗ trợ thí sinh và người nhà nhà thí sinh. Tại đây các bạn thanh niên tình nguyện và một số mạnh thường quân đã phát nước uống và sữa miễn phí cho thí sinh tham gia kỳ thi. Đây là hoạt hàng năm do Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lắk phát động nhằm hỗ trợ và động viên, khích lệ các thí sinh trên địa bàn huyện.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.