Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông

Đưa vào hoạt động 34 khu cách ly tập trung

11:16, 03/08/2021

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện Krông Bông cho biết, hiện nay trên địa bàn huyện đã có 34 khu cách ly tập trung được đưa vào hoạt động, trong đó có 1 khu cách ly ở Trung tâm Y tế huyện (hiện đang cách ly 2 trường hợp) và 33 khu cách ly ở các xã trên địa bàn (hiện đang cách ly 829 trường hợp).

Những trường hợp cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn đều là F1 của các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 và có yếu tố dịch tễ liên quan.

Những ngày vừa qua, người dân từ TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh, thành khác về địa phương với số lượng lớn nên chỉ trong vòng một tuần (từ 26-7 đến 2-8), các xã trên địa bàn huyện Krông Bông đã phải khởi động thêm 28 khu cách ly tập trung để kịp thời cách ly các trường hợp về từ vùng dịch.

Một khu cách ly tập trung trên địa bàn xã Cư Pui.

Trong ngày 2-8, huyện Krông Bông cũng ghi nhận thêm 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại buôn K’tlu ôt, xã Ea Trul.

Như vậy, tính đến ngày 2-8, trên địa bàn huyện Krông Bông đã ghi nhận 40 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó xã Cư Pui: 28 ca; xã Ea Trul: 8 ca; xã Cư Kty: 2 ca; xã Hòa Sơn: 1 ca; xã Hòa Phong: 1 ca.

Tổng số người hiện đang cách ly tại nhà, nơi cư trú là 1.725 trường hợp. Hiện trên địa bàn huyện đang có 248 trường hợp F1 và 1.048 trường hợp F2 đang cách ly tại các khu cách ly tập trung và tại nhà, nơi cư trú.


Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.