Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền biển, đảo cho cán bộ, giáo viên, đoàn viên, thanh niên huyện Krông Năng

16:17, 22/03/2024

Chiều 22/3, Huyện ủy Krông Năng phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Học viện Hải quân tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2024.

Tham dự hội nghị có: Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Năng Y Bion Niê; Đại tá Nguyễn Văn Tôn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Học viện Hải quân; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng hơn 300 đại biểu là lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn, Tổng phụ trách Đội các trường học và Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện.

1
Đại biểu tham dự buổi tuyên truyền.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Trung tá Mai Huy Đông - báo cáo viên Học viện Hải quân thông tin về tình hình biển Đông; vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay; đường lối, quan điểm chính sách nhất quán của Đảng, Nhà nước ta về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; những nội dung cơ bản của Công ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển năm 1982, Luật Biển Việt Nam 2012. Đồng thời giới thiệu về truyền thống, kết quả giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học của Học viện Hải quân; công tác thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng, Học viện Hải quân trong tình hình mới…

1
Trung tá Mai Huy Đông - báo cáo viên Học viện Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo.

Qua hội nghị lần này, giúp cho cán bộ, đảng viên, giáo viên, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện nắm rõ các chủ trương, chính sách, quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong đấu tranh, bảo vệ chủ quyền biên giới lãnh thổ Việt Nam trên biển; khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó, có những hành động thiết thực, hiệu quả để chung sức với các lực lượng chức năng phát huy sức mạnh tổng hợp trong bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc trong tình hình mới.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.