Multimedia Đọc Báo in

Tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ ATM dịp tết Nguyên đán

10:04, 28/01/2011

Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Dak Lak vừa ban hành văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ ATM dịp Tết Nguyên đán 2011.

a
Khách hàng giao dịch qua ATM của Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Dak Lak
Cụ thể, yêu cầu các đơn vị chủ động kiểm tra, thay thế giấy in nhật ký, hóa đơn ATM; thực hiện tiếp quỹ đầy đủ, bảo đảm hệ thống ATM hoạt động ổn định liên tục 24/24 giờ. Thực hiện lưu trữ hình ảnh camera tại điểm đặt ATM theo quy định. Tăng cường công tác an ninh, an toàn quỹ tại các điểm đặt ATM. Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời các sự cố ; xử lý tra soát và giải quyết kịp thời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng…

L.N


Ý kiến bạn đọc


(Video) Niềm tin và kỳ vọng về Đại hội đổi mới, đột phá, phát triển
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 - một sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh nhà - đang đến gần. Không khí hân hoan hướng về đại hội đang lan tỏa khắp các nơi trên địa bàn tỉnh cùng với đó là niềm tin, kỳ vọng của người dân, doanh nghiệp, đảng viên vào một nhiệm kỳ đổi mới, đột phá, phát triển.