Multimedia Đọc Báo in

Tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ ATM dịp tết Nguyên đán

10:04, 28/01/2011

Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Dak Lak vừa ban hành văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ ATM dịp Tết Nguyên đán 2011.

a
Khách hàng giao dịch qua ATM của Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Dak Lak
Cụ thể, yêu cầu các đơn vị chủ động kiểm tra, thay thế giấy in nhật ký, hóa đơn ATM; thực hiện tiếp quỹ đầy đủ, bảo đảm hệ thống ATM hoạt động ổn định liên tục 24/24 giờ. Thực hiện lưu trữ hình ảnh camera tại điểm đặt ATM theo quy định. Tăng cường công tác an ninh, an toàn quỹ tại các điểm đặt ATM. Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời các sự cố ; xử lý tra soát và giải quyết kịp thời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng…

L.N


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Đắk Lắk khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 13 và mưa lũ
Trước thiệt hại nặng nề do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra, ngày 7/11/2025, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk đã ban hành công văn số181-CV/TU về việc khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 13 và mưa lũ trên địa bàn tỉnh; trong đó yêu cầu các cấp, các ngành, địa phương khẩn trương huy động mọi lực lượng, tập trung khắc phục hậu quả, bảo đảm không để người dân nào thiếu ăn, thiếu mặc, không có chỗ ở, sớm ổn định đời sống và khôi phục sản xuất.