Multimedia Đọc Báo in

Hội Nông dân tỉnh

Hỗ trợ tiêu thụ 23 tấn bí đỏ và hơn 13,2 tấn hành tím

15:04, 14/06/2021
Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
 
Theo đó, Tỉnh Hội đã hướng dẫn các hội cơ sở tuyên truyền, kết nối tiêu thụ đến các tổ chức, cá nhân trên địa bàn; đồng thời giao cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ nông dân tỉnh là đầu mối kết nối thực hiện chương trình. Qua đó đã hỗ trợ tiêu thụ được 23 tấn bí đỏ (5.000 đồng/kg) của nông dân huyện Ea Kar và hơn 13,2 tấn hành tím (19.000 đồng/kg) cho nông dân huyện Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng).
 
tại trụ sở Hội Nông dân tỉnh
Hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại trụ sở Hội Nông dân tỉnh
 
Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa, phát huy tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, hội viên, nông dân trong việc giúp đỡ nhau nhằm giảm bớt khó khăn trong sản xuất, đồng thời thể hiện được trách nhiệm của Hội Nông dân các cấp trong các hoạt động hỗ trợ hội viên, nông dân vượt qua khó khăn do tác động của dịch COVID-19.
 
Trước thực trạng các mặt hàng nông sản bị ứ đọng do ảnh hưởng của dịch bệnh, thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam về việc hỗ trợ hội viên, nông dân tiêu thụ nông sản, trong thời gian tới, Hội Nông dân các cấp trong tỉnh sẽ tiếp tiếp tục triển khai các hoạt động kết nối, tiêu thụ nông sản cho hội viên, nông dân với phương châm “Nâng niu giá trị nông sản Việt, san sẻ, kết nối yêu thương vượt qua đại dịch”.
 
Vân Anh
 

(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.