Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn khen thưởng 78 tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác bầu cử

20:21, 13/06/2021

Ủy ban bầu cử (UBBC) huyện Buôn Đôn vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Theo đánh giá, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện đã thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn tiết kiệm.  Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 99,95%; 5/7 xã có 100% cử tri đi bỏ phiếu; kết quả đã bầu đủ số lượng đại biểu theo quy định.

 

Đại diện UBND huyện Buôn Đôn tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử.
Lãnh đạo UBND huyện Buôn Đôn tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử.

 

Việc thành lập các tổ chức phụ trách bầu cử, các bước hiệp thương đúng thời gian theo luật định; các cơ quan, tổ chức, đơn vị thực hiện quy trình giới thiệu người ra ứng cử bảo đảm dân chủ, công khai, minh bạch… Bên cạnh đó, các địa phương xây dựng phương án sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử. Trong quá trình diễn ra bầu cử, cử tri đã thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch COVID-19…

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 26 tập thể và 52 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026. 

Hoàng Ân

 


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.