Multimedia Đọc Báo in

Ngành Bưu điện tổ chức tiếp nhận đăng ký chuyển phát thẻ căn cước công dân tại xã Hòa Thuận

15:02, 14/06/2021

Từ ngày 8 đến 15-6, Bưu điện TP. Buôn Ma Thuột tổ chức tiếp nhận đăng ký chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) tại UBND xã Hòa Thuận (TP. Buôn Ma Thuột).

Trong thời gian trên, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP. Buôn Ma Thuột làm thủ tục cấp thẻ CCCD cho người dân trên địa bàn xã Hòa Thuận.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc nhận thẻ CCCD, Bưu điện TP. Buôn Ma Thuột đã cử nhân viên phối hợp với lực lượng Công an tiếp nhận đăng ký chuyển phát thẻ tại nhà đối với những trường hợp có nhu cầu.

d
Người dân xã Hòa Thuận đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển phát thẻ căn cước công dân tại địa chỉ nhà.

Theo đó, sau khi công dân hoàn tất thủ tục làm thẻ CCCD, nếu trường hợp nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát thẻ tại nhà, nhân viên Bưu điện sẽ báo mức phí dịch vụ, đồng thời nhập thông tin của khách hàng. Sau khi có thẻ, ngành Bưu điện sẽ cử người đến cơ quan Công an nhận, phân loại và bỏ vào bao bì, ghi ký hiệu của từng trường hợp rồi chuyển phát tận tay khách hàng.

Theo thống kê, xã Hòa Thuận có khoảng 11 nghìn người trong độ tuổi được cấp thẻ CCCD. Tính đến ngày 10-6, toàn xã có khoảng 5.400 người đã được cơ quan Công an làm thủ tục cấp thẻ CCCD.

Hoàng Tuyết


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.