Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt, giao lưu với cựu chiến binh Trung đoàn Bộ binh 95B

16:10, 09/03/2015
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột (10-3-1975 – 10-3-2015), sáng 9-3 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu với cựu chiến binh Trung đoàn Bộ binh 95B.
 

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Buôn Ma Thuột, 25 cựu chiến binh đang sinh sống tại Hà Nội, Hải Dương… cùng gần 300 đoàn viên, sinh viên, thanh thiếu nhi trên toàn tỉnh. 
 

Các đại biểu giao lưu, chia sẻ cảm xúc, kỷ niệm trong quá trình tham gia  chiến đấu, giải phóng Buôn Ma Thuột

Tại buổi gặp mặt, các đoàn viên, sinh viên, thanh thiếu nhi đã được nghe những câu chuyện xúc động, những sẻ chia, tâm sự của các cựu chiến binh - những nhân chứng lịch sử đã từng trực tiếp chỉ huy, chiến đấu trong chiến dịch giải phóng Buôn Ma Thuột… Trong muôn vàn khó khăn của cuộc kháng chiến, tinh thần chiến đấu của các bác vẫn lạc quan, yêu đời; có nhiều bài thơ, khúc hát hay về Buôn Ma Thuột đã được các bác sáng tác trong thời gian này.
 

Đại diện Thành Đoàn tặng quà các cựu chiến binh trong buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt đã ôn lại truyền thống và tinh thần chiến thắng hào hùng của quân, dân các dân tộc tỉnh Dak Lak, đồng thời giáo dục tư tưởng, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ; bồi đắp lý tưởng, niềm tin, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong học tập, rèn luyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…
Tiếp nối truyền thống vẻ vang của cha ông, đại diện thế hệ trẻ thành phố Buôn Ma Thuột đã bày tỏ quyết tâm, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng thành phố ngày càng vững mạnh, giàu đẹp.
 
Quỳnh Anh
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.