Multimedia Đọc Báo in

Hội thi ẩm thực năm 2015

21:21, 06/03/2015
Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ - Viện KSND tỉnh tổ chức Hội thi ẩm thực ngành KSND tỉnh lần thứ nhất, năm 2015.

Tham gia Hội thi có 7 đội thi (theo các cụm, khối thi đua); mỗi đội thi gồm 5 thành viên. Các thành viên trong các đội phải chuẩn bị thực phẩm, dụng cụ để chế biến và nấu các món ăn truyền thống với chủ đề “Mâm tiệc gia đình”. Hội thi ẩm thực là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, các cụm, khối thi đua.

Kết quả, giải Nhất: Khối thi đua số 3 (gồm các Phòng 7, 8, 9, Văn phòng và Thanh tra Viện KSND tỉnh); giải Nhì: Khối thi đua số 2 (gồm các Phòng 4, 5, 10 và 12 Viện KSND tỉnh); giải Ba: Khối thi đua số 1 (gồm các Phòng 1, 1A, 2 và 3 Viện KSND tỉnh); 2 giải Khuyến khích: Cụm thi đua số 2 (gồm Viện KSND các huyện: Cư Kuin, Lak, Krông Ana và Krông Bông) và Cụm thi đua số 4 (gồm Viện KSND các huyện: Ea Kar, M’Drak và Krông Pak). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải “Trình bày mâm tiệc xuất sắc” cho Cụm thi đua số 3 (gồm Viện KSND thị xã Buôn Hồ và các huyện: Ea H’leo, Krông Buk và Krông Năng); giải “Món ngon Việt xuất sắc”: Cụm thi đua số 1 (gồm Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột và các huyện: Cư M’gar, Buôn Đôn và Ea Súp).

Hữu Thức


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.