Multimedia Đọc Báo in

Đánh giá hoạt động y tế trường học tại huyện Ea Súp

09:56, 17/09/2014
Trong hai ngày 15 và 16-9, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Ea Súp tiến hành kiểm tra hoạt động y tế trường học năm 2014 tại 7 trường trên địa bàn huyện, gồm các trường: Mầm non Cư Kbang, Mầm non Hoa Phượng, Tiểu học Võ Thị Sáu, Tiểu học Lê Hồng Phong, THCS Bế Văn Đàn, THCS Lê Đình Chinh và THCS Ea Bung.

Tại các đơn vị, Đoàn đã tiến hành kiểm tra các nội dung hoạt động theo hướng dẫn tại Quyết định số 73 của Bộ Giáo dục - Đào tạo về việc quy định hoạt động y tế trong các trường tiểu học, THCS, THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học; Thông tư số 18 của liên Bộ Giáo dục - Đào tạo và Bộ Y tế về việc quy định các nội dung đánh giá y tế tại các trường học… Đợt kiểm tra nhằm đánh giá đầy đủ, thực chất những kết quả đạt được trong hoạt động y tế trường học; nâng cao vai trò của Ban Sức khỏe trường học trong việc thực hiện các hoạt động tại cơ sở để phục vụ cho việc dạy và học tại các trường ngày một tốt hơn.

Trang Vũ


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.