Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam bàn giao các công trình an sinh xã hội năm 2014

18:01, 16/09/2014

Sáng 16-9, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) phối hợp với UBMTTQVN tỉnh tổ chức lễ bàn giao các công trình an sinh xã hội năm 2014.

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Y Dec H’dơk, đại diện lãnh đạo VietinBank và các sở, ban, ngành hữu quan đã đến dự.

a
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã bàn giao các công trình: 114 căn nhà đại đoàn kết (trị giá trên 4,6 tỷ đồng) cho người nghèo các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh; Phòng khám Quân dân y xã Ia Rvê, huyện Ea Súp (trị giá 498 triệu đồng); 3 giếng nước sinh hoạt cho người dân xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông (trị giá 200 triệu đồng) và dự án mở rộng Trung tâm phục hồi chức năng trẻ khuyết tật huyện Ea Kar (trị giá 200 triệu đồng). Tổng số tiền VietinBank hỗ trợ xây dựng các công trình trên 5,5 tỷ đồng. Cũng trong dịp này, VietinBank đã tặng quà cho 114 hộ nghèo và Phòng khám Quân dân y xã Ia Rvê.

a
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình an sinh xã hội

Được biết, từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã dành trên 12 tỷ đồng hỗ trợ công tác an sinh xã hội tại địa phương, trong đó đã xây dựng 245 căn nhà cho hộ nghèo; xây dựng cơ sở vật chất cho ngành Giáo dục, Y tế…

a
Các hộ nghèo nhận quà tặng của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải ghi nhận tấm lòng, sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên chức và lãnh đạo VietinBank đã chia sẻ khó khăn đối với các hộ nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương . Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, VietinBank tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn vươn lên ổn định cuộc sống.

a
Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải trao tặng Bằng khen cho các tập thể

Ghi nhận sự đóng góp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể là Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh tỉnh Dak Lak.

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.