Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra thực hiện biện pháp bình ổn giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi tại huyện Krông Pak

09:52, 17/09/2014
Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh vừa tiến hành kiểm tra tình hình thực hiện biện pháp bình ổn giá mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi trên địa bàn huyện Krông Pak.

Trong đợt này, Đoàn kiểm tra liên ngành đã làm việc với UBND huyện và đi kiểm tra thực tế tại chợ Ea Phê, Trung tâm Thương mại thị trấn Phước An, các hộ kinh doanh, nhà phân phối sản phẩm sữa trên địa bàn. Qua kiểm tra, nhìn chung các cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Krông Pak đều chấp hành tốt các quy định của Nhà nước về khâu đăng ký giá các loại hàng hóa nói chung, giá sữa dành cho trẻ dưới 6 tuổi nói riêng; niêm yết giá, công khai thông tin giá cả rõ ràng, cơ cấu giá và giá bán buôn, giá bán lẻ nằm trong hạn mức quy định thấp hơn giá trần bán lẻ 15%. Đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã nhắc nhở, hướng dẫn các hộ kinh doanh thực hiện đúng các quy định của Nhà nước ban hành đối với mặt hàng sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Xuân Lộc


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.