Multimedia Đọc Báo in

VQG Yok Đôn: Bắt 3 đối tượng cùng 30kg thịt thú rừng săn bắn trái phép

16:43, 14/07/2013
Chiều 13-7, VQG Yok Đôn phối hợp với một số cơ quan chức năng huyện Ea Súp đã tiến hành tiêu hủy 30kg thịt thú rừng do một nhóm lâm tặc săn bắn trái phép trong Vườn.
Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 12-7, tổ tuần tra của Trạm kiểm số 7 (VQG Yok Đôn) trong lúc đi tuần tra tại tiểu khu 287, thuộc địa giới hành chính xã Cư M’lan, huyện Ea Súp, đã phát hiện một nhóm 3 người gồm: Chìu Tiến Đông (SN 1986) Chìu Cắm Quay (SN 1966) và Triệu Đức Quý (SN 1982) dân tộc Dao, cùng trú tại xã Ea Tar, huyện Cư M’gar xâm nhập Vườn trái phép nên tiến hành bắt giữ. Qua kiểm tra, lực lượng kiểm lâm đã thu giữ được 4 khẩu súng tự chế, 3 xe máy và một túi bên trong chứa khoảng 30 kg thịt thú rừng. 
VQG Yok Đôn đang tiến hành củng cố hồ sơ, gửi mẫu vật thú rừng để giám định, xác định nhóm động vật để xử lý các đối tượng theo qua định.
L.V
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.