Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra các điểm mất an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột

09:24, 13/07/2013

 Ban An toàn giao thông tỉnh vừa tiến hành kiểm tra các điểm mất an toàn giao thông trên các tuyến đường khu vực TP. Buôn Ma Thuột, gồm: tỉnh lộ 2 (đoạn từ ngã 3 Duy Hòa đến địa phận xã Hòa Khánh); đường Nguyễn Thị Định (đoạn qua phường Thành Nhất) và đường Hùng Vương (đoạn qua phường Tự An).

Qua kiểm tra, khảo sát cho thấy, ở các tuyến đường xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi, mặt đường bị lún xuống thấp, trong khi đó lòng đường quá hẹp, khiến người tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông...

Để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông, Ban đề nghị UBND TP. Buôn Ma Thuột (đơn vị quản lý các tuyến đường trên) quan tâm sửa chữa, cải tạo, nâng cấp các điểm bị hư hỏng, tránh bức xúc trong nhân dân và tai nạn thương tâm xảy ra.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi được trong ngày kiểm tra

d
Nông sản của người dân bị đổ do đường đi lại khó khăn
d
Tỉnh lộ 2 xuất hiện nhiều rãnh nước trên bề mặt đường
g
Xe tải trọng nặng là một trong những nguyên nhân chính làm hư hỏng đường
s
Đường Nguyễn Thị Định, đoạn qua buôn Ky, phường Thành Nhất xuất hiện nhiều ổ gà
d
Đường Hùng Vương biến thành ao sau một trận mưa


Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.