Multimedia Đọc Báo in

Bộ Y tế phát động cuộc thi viết “Sự hy sinh thầm lặng” lần thứ 3

15:49, 13/07/2013

Bộ Y tế vừa phát động cuộc thi viết “Sự hy sinh thầm lặng lần thứ 3” nhằm tôn vinh những đóng góp cao quý của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam - những người đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật, giành lại sự sống cho bệnh nhân.

Những tấm gương trong bài viết là người thật việc thật về các y bác sỹ, dược sỹ, lương y, cán bộ dân số, nhân viên y tế thôn bản… trên khắp mọi miền đất nước.

Tác phẩm dự thi viết theo các thể loại: ký báo chí, ký văn học, phóng sự, không quá 4.500 từ và không giới hạn số ảnh kèm theo. Trường hợp các tác giả không có điều kiện chụp ảnh, có thể thông báo địa chỉ nhân vật được phản ánh để nhận được sự hỗ trợ của Ban tổ chức cuộc thi. Địa điểm nhận bài dự thi: Báo Sức khỏe đời sống, 138A Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Cuộc thi bắt đầu từ 15-7-2013 đến 15-12-2014. Lễ trao giải tổ chức đúng dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2-2015. Những tấm gương điển hình sẽ được tôn vinh cùng với lễ trao giải.

K.O (nguồn SK&ĐS)
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.