Multimedia Đọc Báo in

Vinamilk đẩy mạnh xuất khẩu sữa ra thị trường ngoài nước

09:08, 14/02/2012

Năm 2011, kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk đạt trên 140 triệu đô la Mỹ, tăng 72% so với năm 2010. Trong tháng đầu năm 2012, Vinamilk tiếp tục bứt phá đạt doanh thu xuất khẩu 22,3 triệu đô la Mỹ, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó doanh số xuất khẩu sản phẩm sữa đặc có đường tăng 33 lần, sữa chua Vinamilk tăng 1,87 lần, bột dinh dưỡng Ridielac tăng 2 lần, sữa tươi tăng 4 lần và đặc biệt sữa bột trẻ em Dielac cũng tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ.

Ngay tháng đầu năm 2012, Vinamilk tiếp tục bứt phá đạt doanh thu xuất khẩu 22,3 triệu đô la Mỹ

Năm 2012, ngoài việc giữ vững thị trường truyền thống, Vinamilk tiếp tục mở rộng thị trường mới để đẩy mạnh xuất khẩu. Việc tăng trưởng mạnh về xuất khẩu trong năm 2011 và tháng đầu năm 2012, cho thấy thương hiệu sữa Việt đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế và cạnh tranh tương đương với các thương hiệu sữa đa quốc gia. Các sản phẩm của Vinamilk được xuất đi 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Úc, Canada, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Irắc, Coet, Srilanca, Philippin, Hàn Quốc, Campuchia…


Theo Người lao động
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chuyển đổi số - Cánh cửa mở lan tỏa giá trị văn hóa
Trong dòng chảy của kỷ nguyên số, công nghệ không còn là lựa chọn mà là điều kiện tất yếu để đổi mới, phát triển, hội nhập. Với ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đắk Lắk, chuyển đổi số chính là cánh cửa mở, giúp lan tỏa giá trị di sản, nâng cao hiệu quả quản lý và tạo ra trải nghiệm hiện đại, thân thiện hơn với công chúng.