Multimedia Đọc Báo in

Tặng giấy khen cá nhân nhặt được 100 triệu đồng trả lại cho người bị mất

12:39, 17/01/2024

Ngày 16/1, lãnh đạo UBND xã Ea Rốk (huyện Ea Súp) đã trao Giấy khen tặng anh Bùi Tuấn Anh (ở thôn 9)  khi nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất. 

Vào khoảng 2-3 giờ ngày 12/1/2024, chị Đinh Thị Mai Hương đi chợ sáng, bị té xe trước cổng nhà hàng Kim Quỳnh. Ví tiền của chị Hương rớt ra ngoài, nhưng chị không biết.

Đảng ủy, UBND xã Ea Rốk trao tặng giấy khen cho anh Bùi Anh Tuấn
Lãnh đạo xã Ea Rốk trao tặng Giấy khen tặng anh Bùi Anh Tuấn.

Sau khi phát hiện bị mất ví tiền, chị Hương quay lại vị trí bị té xe để tìm nhưng không thấy. Tại đây, chị Hương gặp anh Bùi Anh Tuấn. Sau khi trao đổi, hỏi cặn kẽ thông tin, thấy trùng khớp với giấy tờ, số tiền trong ví, anh Tuấn bàn giao ví tiền 100 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân cho chị Hương.

Để kịp thời động viên, lãnh đạo UBND xã Ea Rốk đã biểu dương, tặng Giấy khen cho anh Tuấn nhằm lan tỏa những hành động đẹp, tấm gương tốt đến cộng đồng.

Lê Thương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.