Multimedia Đọc Báo in

Hai thiếu niên nhặt được của rơi tìm người trả lại

09:46, 16/05/2023

Công an huyện Ea Súp vừa bàn giao tài sản cho một người dân không may đánh rơi được hai thiếu niên nhặt được và nhờ công an trả lại.

Trước đó, tối 13/5, hai em Vũ Minh Phước (sinh năm 2009, học sinh lớp 8A3, Trường THCS Quang Trung) và Nguyễn Thành Danh (sinh 2008, trú tại thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, đã nghỉ học) đến khu vực thôn 7, xã Cư Mlan chơi thì nhặt được 1 chiếc ví màu đen, bên trong có một số giấy tờ, 1 thẻ ATM và hơn 2,3 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi nhặt được tài sản, hai em đã đến trụ sở Công an huyện nhờ các chú công an tìm người đánh rơi để trả lại. Người đánh mất tài sản đã nhận lại được là một công dân trú tại phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Hai thiếu niên bàn giao tài sản nhặt được cho Công an huyện Ea Súp để trả lại cho người đánh rơi
Hai thiếu niên bàn giao tài sản nhặt được cho Công an huyện Ea Súp để trả lại cho người đánh rơi.

Thầy Nguyễn Minh Toại, Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung cho biết, Phước là học sinh có hạnh kiểm tốt, năng nổ, tham gia sôi nổi các hoạt động của lớp, trường.

Nhà trường đã tổ chức tuyên dương Phước và Danh trước toàn trường để giáo dục học sinh về lối sống đẹp, tử tế.

Minh Sỹ


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.