Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk hưởng ứng chiến dịch “Clean up Việt Nam" lần thứ 5

14:25, 04/06/2023

Ngày 4/6, Cộng đồng “Xanh Đắk Lắk” (trực thuộc Cộng đồng "Xanh Việt Nam") và các đơn vị đồng hành phối hợp triển khai chiến dịch thường niên “Clean up Việt Nam" lần thứ 5.

Tại điểm cầu Đắk Lắk, chiến dịch đã thu hút hơn 100 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên... đến từ các trường học, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

a
Chiến dịch thu hút đông đảo tình nguyện viên tham gia.

Các tình nguyện viên đã tham gia dọn dẹp và thu gom được hàng chục bao tải rác các loại ở khu tái định cư đường Võ Thị Sáu (phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột). Đồng thời, đại diện phường Tân Lập đã cắm bảng cấm đổ rác và đưa ra mức xử phạt để nâng cao ý thức của người dân ở khu vực xung quanh.

Đại diện phường Tâm Lập cắm bảng cấm đổ rác
Đại diện phường Tân Lập cắm bảng cấm đổ rác.

Với thông điệp “Nhặt rác cùng nhau – vươn ra toàn cầu”, chiến dịch được triển khai nhằm nâng cao nhận thức giảm thiểu rác thải nhựa; bảo vệ môi trường; lan tỏa phong cách sống sạch và sống xanh trong cộng đồng, từng bước đưa Việt Nam vào danh sách 5 quốc gia sạch đẹp nhất Đông Nam Á trước năm 2025.

Các chiến sĩ của Lữ đoàn Đặc công 198 tham gia chiến dịch
Các chiến sĩ Lữ đoàn Đặc công 198 tham gia chiến dịch.
 
Được biết, Cộng đồng "Xanh Việt Nam" là tổ chức phi lợi nhuận hoạt động về bảo vệ môi trường và các hoạt động thiện nguyện được thành lập từ năm 2019 bởi những bạn trẻ yêu môi trường trên khắp cả nước.  “Clean up Việt Nam” là hoạt động bảo vệ môi trường nổi bật với quy mô lớn trên toàn quốc, được tổ chức thường niên mỗi năm 2 lần.

Thu Thảo

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.