Multimedia Đọc Báo in

Trao 390 suất quà tết cho bà con nghèo tại huyện Lắk

10:14, 16/01/2023

Ngày 15/1, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lắk phối hợp với Câu lạc bộ Sức trẻ Buôn Ma Thuột và Đài tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình Tết yêu thương năm 2023 và Sát cánh cùng gia đình Việt tại huyện Lắk.

Theo đó, Chương trình Tết yêu thương năm 2023 được tổ chức tại buôn Liêng Keh (xã Đắk Phơi), các đơn vị đã 200 suất quà cho các gia đình và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá 70 triệu đồng.

Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ chương trình.
Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ chương trình.

Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức Chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt tại buôn Ja (xã Bông Krang), trao 190 suất quà cho bà con và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 60 triệu đồng.

Được biết, đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn nhằm động viên, sẻ chia với các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ thêm điều kiện đón Xuân Quý Mão 2023 đầm ấm, yên vui. Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động của tuổi trẻ huyện Lắk thiết thực chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023).

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.