Multimedia Đọc Báo in

Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tổ chức “Xuân tình nguyện – Tết yêu thương năm 2023”

14:00, 13/01/2023

Sáng 13/1, tại Trường Tiểu học Kim Đồng (TP. Buôn Ma Thuột), Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện – Tết yêu thương năm 2023”.

Tại chương trình, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột đã trao tặng 18 xe đạp và 90 suất quà, (mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 9 đơn vị trường học thuộc cụm giao ước thi đua số 4 (trực thuộc Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột) gồm: Trường Tiểu học Kim Đồng, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Trường THCS Ea Tu, Trường Tiểu học Mạc Thị Bưởi, Trường Tiểu học Ngô Mây, Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu,Tiểu học Nguyễn Du, Trường THCS Trần Bình Trọng.

h
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận xe đạp tại chương trình.

Dịp này, Trường Tiểu học Kim Đồng cũng đã trao 18 suất quà, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng và 3 suất học bổng "Tiếp sức đường dài" (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho học sinh của trường .

h
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng "Tiếp sức đường dài".

Đây thực sự là những món quà ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp các em có thêm niềm vui để đón một cái Tết ấm áp, sum vầy bên gia đình cũng như tạo động lực giúp các em vươn lên trong học tập.

Huyền Diệu

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.