Multimedia Đọc Báo in

Tặng xe đạp cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn

15:50, 08/01/2023

Ngày 8/1, tại TP. Buôn Ma Thuột, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, UBND phường Tự An và các nhà tài trợ tổ chức chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 130 chiếc xe đạp với tổng trị giá 221 triệu đồng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

h
Nhà tài trợ trao bảng tượng trưng cho đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Nguồn kinh phí thực hiện do Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh kết nối sự tài trợ từ Công ty TNHH Dịch vụ vận tải hàng hoá nhanh chóng và gia đình ông Nguyễn Khánh Hiếu, bà Nguyễn Thị Thiên Thương (TP. Hồ Chí Minh).

h
Các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn nhận xe đạp tại chương trình.

Được biết, từ năm 2006 đến nay, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tài trợ như: trao gần 1000 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với kinh phí hơn 1 tỷ đồng, hỗ trợ gần 400 trẻ em được điều trị mổ tim với kinh phí gần 10 tỷ đồng...

Đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa, qua đó giúp trẻ em của tỉnh vượt qua khó khăn và vươn lên trong học tập, cuộc sống.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.