Multimedia Đọc Báo in

Ấm áp đêm nhạc "Thương ấm mùa đông"

08:03, 18/12/2022

Tối 17/12, Hội Từ tâm Đắk Lắk tổ chức Đêm nhạc “Thương ấm mùa đông”  

Tham dự chương trình có lãnh đạo một số sở, ngành; các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm; các nghệ sĩ và đông đảo khán giả.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Đêm nhạc với những tiết mục đặc sắc do các ca sĩ, diễn viên trong và ngoài tỉnh biểu diễn, đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Đây cũng là chương trình tri ân sự đóng góp, giúp đỡ của các mạnh thường quân, doanh nghiệp…, cùng Hội thực hiện công tác thiện nguyện trong thời gian qua. 

Một tiết mục biểu diễn tại đêm nhạc.

Hội Từ Tâm Đắk Lắk được UBND tỉnh chính thức cho phép thành lập tại Quyết định số 690/QĐ-UBND vào ngày 21/3/2022. Hội đã tổ chức hàng chục chương trình hành động thiện nguyện như “Góp quà tiếp sức chống dịch Covid tỉnh Đắk Lắk”, “Nông sản Đắk Lắk đổi vật tư y tế chống dịch COVID-19”…, đem lại nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng, xã hội.

Hoạt động tặng nhà sàn cho nhóm phụ nữ nghèo làm nghề dệt thổ cẩm tại buôn H’Ra Ea H’Ning (xã Dray B’hăng huyện Cư Kuin).

Sau Đại hội Hội Từ Tâm Đắk Lắk lần thứ I (12/05/2022), Hội tiếp tục triển khai nhiều chương trình như phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Đêm nhạc “Điều kỳ diệu từ trái tim”, góp thêm nguồn thu để xây dựng nhà sàn tặng nhóm phụ nữ nghèo làm nghề dệt thổ cẩm tại buôn H’Ra Ea H’Ning (xã Dray B’hăng huyện Cư Kuin); tổ chức các khóa dạy bơi, phòng chống đuối nước cho hơn 300 trẻ em…

Đại diện Hội Từ tâm Đắk Lắk tặng hoa tri ân tấm lòng vàng của các mạnh thường quân, doanh nghiệp, đơn vị tài trợ...

Dự kiến, Hội sẽ chức trao học bổng "Đọt chuối non" lần thứ 16 cho các em học sinh vượt khó, hiếu học trên địa bàn tỉnh vào tháng 1/2023.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tài trợ Hội Từ tâm Đắk Lắk 500 triệu đồng, để xây dựng quỹ từ thiện mang tên Quỹ Từ Tâm Đắk Lắk.

Tại đêm nhạc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tài trợ Hội Từ tâm Đắk Lắk 500 triệu đồng, để xây dựng quỹ từ thiện mang tên Quỹ Từ Tâm Đắk Lắk trong năm 2023. 

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.