Multimedia Đọc Báo in

Hội Từ tâm Đắk Lắk tặng quà Trung thu cho trẻ em Ký túc xá 115 và Trường chuyên biệt Vi Nhân

08:10, 10/09/2022

Chiều, tối 9/9, nhân dịp Tết Trung thu, Hội Từ tâm Đắk Lắk đã đến thăm, tặng quà cho 143 em đang sống, học tập tại Ký túc xá 115 ở xã Ea Dah (huyện Krông Năng).

Ký túc xá 115 được xây dựng vào cuối năm 2019 bằng nguồn vốn từ tổ chức thiện nguyện “Quỹ trò nghèo vùng cao” phối hợp với chính quyền địa phương nhằm có chỗ ở an toàn, khang trang, thuận lợi cho việc học tập của 115 đứa trẻ (theo khảo sát ban đầu) là con em dân tộc Mông phía Bắc di cư vào hiện đang sống trong những căn nhà tái định cư xuống cấp xập xệ, trong khi cha mẹ thường xuyên đi làm rẫy xa ít khi về nhà.

awe
Bà Hoàng Thiên Nga, Chủ tịch Hội Từ tâm Đắk Lắk  tặng quà cho các bé.

Trước đó, chiều 8/9 Hội Từ tâm Đắk Lắk đã đến thăm, tặng quà Trung thu cho Trường chuyên biệt Vi Nhân đang nuôi dạy 190 trẻ khuyết tật, tự kỷ, thiểu năng trí tuệ…

ghe
Và tặng quà các cháu khuyết tật Trường chuyên biệt Vi Nhân.

Tổng giá trị các phần quà được trao tặng ở 2 cơ sở trên 50 triệu đồng. Đây là việc làm ý nghĩa của Hội Từ tâm Đắk Lắk nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kém may mắn cố gắng vươn lên trong cuộc sống…

Minh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.