Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà cho các đội hình “Tiếp sức mùa thi”

17:19, 08/07/2022

Trong ba ngày 6, 7 và 8/7, Thường trực Tỉnh Đoàn đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho các đội hình “Tiếp sức mùa thi” trên địa bàn tỉnh.  

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện Thường trực Tỉnh Đoàn đã chia sẻ với những khó khăn về thời tiết, điều kiện cơ sở vật chất; biểu dương tinh thần, trách nhiệm, sự sáng tạo của tuổi trẻ tỉnh nhà trong triển khai các hoạt động tiếp sức mùa thi, nắm thông tin kịp thời tại các điểm thi để triển khai các phương án phản ứng nhanh kịp thời hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh bảo đảm Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 diễn ra thuận lợi, an toàn.

Thường trực Tỉnh Đoàn thăm hỏi, động viên đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Lê Duẩn (TP. Buôn Ma Thuột)
Thường trực Tỉnh Đoàn thăm hỏi, động viên đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Lê Duẩn (TP. Buôn Ma Thuột).

Thường trực Tỉnh Đoàn cũng đề nghị các tình nguyện viên tiếp tục tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao, phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, đồng hành, hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi, động viên thí sinh và người nhà thực hiện nghiêm túc các quy định tại điểm thi. 

Trao tặng học bổng cho học sinh khó khăn tại huyện Cư Mgar
Trao tặng học bổng cho học sinh khó khăn tại huyện Cư M'gar.

Dịp này, Tỉnh Đoàn cũng đã tặng quà cho các đội hình Tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh và trao tặng 7 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 7 thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện Krông Năng, Krông Pắc, Cư M’gar, Krông Bông, Buôn Đôn và TP. Buôn Ma Thuột. 

Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022 toàn tỉnh thành lập 32 đội hình hỗ trợ cấp huyện; 1 đội hình cấp tỉnh (với các mảng hỗ trợ: an toàn giao thông, hỗ trợ tại các điểm thi, tư vấn sức khỏe; dinh dưỡng mùa thi; chuyển đổi số; tiếp sức phụ huynh) với tổng số 1.057 tình nguyện viên tham gia.

Nhóm PV Văn hóa – Xã hội
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.