Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Gần 1,5 tỷ đồng thăm và tặng quà gia đình chính sách

17:14, 26/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), huyện Krông Pắc đã thành lập 6 đoàn đến thăm và tặng quà người có công, gia đình chính sách trên địa bàn.

Trong dịp này, toàn huyện có 1.733 người có công, gia đình chính sách nhận quà của Chủ tịch nước; 2.100 người có công, gia đình chính sách nhận quà của UBND tỉnh và 100 người có công, gia đình chính sách nhận quà của UBND huyện với tổng trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Trần Quốc Vĩnh (bên phải) thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Vụ Bổn.
Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Trần Quốc Vĩnh (bên phải) thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Vụ Bổn.

Các đoàn công tác đã bày tỏ biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những hi sinh, đóng góp của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Ngoài thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của người có công và gia đình người có công, lãnh đạo huyện cũng bày tỏ mong muốn các Mẹ sống vui, sống khỏe, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp xây dựng huyện Krông Pắc ngày càng phát triển, giàu mạnh.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.