Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Tự hào truyền thống anh hùng”

17:01, 26/07/2022

Ngày 26/7, Nhà Văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình “Tự hào truyền thống anh hùng” kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Tham gia chương trình có hơn 100 em thiếu nhi thuộc các CLB, đội, nhóm chuyên Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

Chương trình diễn ra với các hoạt động ý nghĩa như: tổ chức lễ báo công, dâng hoa, dâng hương tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến và Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk; tham quan tìm hiểu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Nhà đày Buôn Ma Thuột; tổ chức trò chơi vận động ngoài trời với chủ đề “Tự hào truyền thống anh hùng”; thăm hỏi, tặng quà 4 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đây là hoạt động nhằm giáo dục cho thanh thiếu nhi về truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa” và đạo lý “Uống nước  nhớ nguồn” của dân tộc; qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm của thanh thiếu nhi trong việc giúp đỡ, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình:

h
Tổ chức Lễ báo công, dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.
h
Dâng hương tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến.
h
Các em thiếu nhi tham quan, tìm hiểu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Nhà đày Buôn Ma Thuột.
h
Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Huyền Diệu

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.