Multimedia Đọc Báo in

Lễ dâng hương tưởng niệm nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

18:08, 24/07/2022

Ngày 24/7, tại nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, Đoàn phường Thành Công phối hợp với Đoàn phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm hưởng ứng Tuần lễ hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa – Uống nước nhớ nguồn” nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

Tham dự chương trình có gần 200 đại biểu đại diện chính quyền, đoàn thể địa phương, cán bộ chiến sĩ Bộ đội đặc công 198, đoàn viên, thanh niên và tình nguyện viên cộng đồng Greentrips Việt Nam (tổ chức hoạt động vì môi trường Việt Nam).

a
Các đại biểu trồng cây trong khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hoa, thắp hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc; vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. 

a
Đoàn viên thanh niên lau dọn các phần mộ liệt sĩ

Sau lễ dâng hương, dâng hoa trước tượng đài, các đại biểu đã cùng vệ sinh, lau dọn, thắp hương các phần mộ các liệt sĩ; trồng cây xanh trong khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh; đồng thời tổ chức đến thăm và tặng 10 suất quà (trị giá 400 nghìn đồng/suất) cho các gia đình có công, thương binh, bệnh binh trên địa bàn phường Thành Công và Tân Lập.

a
Thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Thành Công.

Chương trình là chuỗi hoạt động mang tính giáo dục truyền thống, thể hiện lòng tri ân và biết ơn của tuổi trẻ với công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước.

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.