Multimedia Đọc Báo in

Chi Đoàn Báo Đắk Lắk tổ chức dâng hương tại Đền thờ Liệt sỹ thôn Kiên Cường

09:53, 26/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 25-7, Chi Đoàn Báo Đắk Lắk đã phối hợp với Đoàn xã Hòa Thuận (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức dâng hương tại Đền thờ Liệt sỹ và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Theo đó, các đoàn viên, thanh niên đã tổ chức vệ sinh, lau dọn và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sỹ thôn Kiên Cường (xã Hòa Thuận, TP. Buôn Ma Thuột) để tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đoàn viên, thanh niên thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé .
Các đoàn viên, thanh niên thăm và trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé .

Cũng nhân dịp này, Chi Đoàn Báo Đắk Lắk đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé (sinh năm 1920, ở thôn Kiên Cường, xã Hòa Thuận, TP. Buôn Ma Thuột).

Hoạt động được tổ chức nhằm thể hiện lòng tri ân, thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đến công lao to lớn của của các thế hệ đi trước.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.