Multimedia Đọc Báo in

Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và tặng quà đoàn viên, người lao động Bệnh viện dã chiến số 3

18:04, 07/12/2021

Ngày 7/12, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Lý – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ đoàn viên và người lao động tham gia chống dịch tại Bệnh viện dã chiến số 3 (Ký túc xá Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên).

Tại đây, đồng chí Nguyễn Thị Lý đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn, vất vả của đoàn viên, cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế trong thực hiện nhiệm vụ; đồng thời ghi nhận và cảm ơn những đóng góp, hy sinh thầm lặng mà đơn vị đã và đang thực hiện, góp phần thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Đồng chí mong muốn các đoàn viên, cán bộ, chiến sỹ tiếp tục khắc phục khó khăn, quyết tâm cùng với Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Trong dịp này, LĐLĐ tỉnh và Công đoàn ngành Y tế đã trao tặng nhu yếu phẩm và kinh phí hỗ trợ với tổng số tiền 12 triệu đồng cho Bệnh viện dã chiến số 3.

Đại diện LĐLĐ tỉnh trao quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động Bệnh viện dã chiến số 3.
Đại diện LĐLĐ tỉnh trao quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động Bệnh viện dã chiến số 3.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện dã chiến số 3 đã ghi nhận và cảm ơn những món quà đến từ các cấp Công đoàn đã tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y, bác sỹ, người lao động tại đơn vị. Đơn vị sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm góp phần cùng địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh sớm nhất có thể. Hiện nay, do dịch bệnh COVID – 19 diễn biến phức tạp và lây lan diện rộng, vì vậy đơn vị rất cần sự chung tay, hỗ trợ về trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh.

Được biết, từ ngày 16-11-2021 đến nay Bệnh viện dã chiến số 3 đã tiếp nhận 854 bệnh nhân dương tính với Sars-CoV-2; trong đó, có 570 bệnh nhân đã ra viện và 284 bệnh nhân đang điều trị. Bệnh viện có quy mô 500 giường bệnh thực hiện nhiệm vụ cách ly, chăm sóc, điều trị bệnh nhân dương tính với Sars-CoV-2 không có triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ; thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 mức độ nhẹ và có bệnh lý nền ổn định.

Thúy Hồng

 

                                                                                          


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.