Multimedia Đọc Báo in

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà hỗ trợ các cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện dã chiến số 2

18:53, 12/11/2021

Chiều ngày 12 -11, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động ((LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Công đoàn ngành Y tế do bà Nguyễn Thị Lý - Phó Chủ tịch Thường trực làm trưởng đoàn đã có buổi thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 2.

Được biết, Bệnh viện dã chiến số 2 được trưng dụng từ Trường Chính trị tỉnh nhằm phục vụ công tác cách ly, chăm sóc, điều trị bệnh nhân có kết quả khẳng định dương tính với SARS-CoV-2 không có triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, đơn vị này đang điều trị cho hơn 900 trường hợp nhiễm COVID-19 trên tổng số quy mô 1.500 giường bệnh.

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh trao quà tặng cán bộ, y bác sỹ làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 2.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thị Lý – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh ghi nhận, biểu dương tinh thần, trách nhiệm và những đóng góp của tập thể cán bộ, đoàn viên, người lao động của bệnh viện trong công tác khám và điều trị bệnh nhân COVID-19 thời gian qua; đồng thời chia sẻ những vất vả, hy sinh của các lực lượng tại đây để góp phần cùng với các cấp, các ngành ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. Trong dịp này, đoàn đã  trao tặng quà (gồm sữa tươi và tiền mặt) với tổng trị giá trên 15 triệu đồng cho cán bộ, đoàn viên, người lao động tại Bệnh viện.

Lãnh đạo Bệnh viện dã chiến số 2 cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và Công đoàn ngành Y tế cũng như mong rằng các cấp Công đoàn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ và đồng hành để góp phần cùng ngành Y tế và địa phương ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.